Sờ ngực diễn viên phim nóng để gây quỹ từ thiện

Một nhóm các diễn viên phim "nóng" của Nhật Bản đã sẵn sàng cho chiến dịch từ thiện kéo dài 24 giờ, với hình thức cho phép các fan hâm mộ có thể sờ tận tay vào ngực của họ để gây quỹ từ thiện cho bệnh nhân mắc căn bệnh AIDS.
Được biết, chiến dịch sờ ngực gây quỹ từ thiện được phát động ở Nhật Bản từ năm 2003 đến nay. Đều đặn hàng năm, các sao phim 18 lại tình nguyện tham gia sự kiện này để nhằm gây quỹ phòng chống bệnh AIDS. Đây là năm thứ 12, chiến dịch này được phát động và diễn ra tại đất nước mặt trời mọc.
> Tha hồ nắn bóp, sờ mó ngực các của các diễn viên
Bên cạnh mục đích quyên góp từ thiện cho quỹ phòng chống ADIS, sự kiện này được tổ chức còn nhằm kêu gọi bình đẳng giới cho phụ nữ tại Nhật Bản, những người vẫn còn chịu các quan niệm lỗi thời vẫn còn ảnh hưởng trong xã hội hiện đại của Nhật Bản.
http://www.vnenews.com/2014/09/so-nguc-dien-vien-phim-e-quyen-tien-cho.html
Chiến dịch năm nay có sự tình nguyện của 12 nữ diễn viên phim 18 của Nhật Bản. Theo quy định của ban tổ chức, nam giới từ 18 tuổi trở lên sẽ được phép tham gia chiến dịch này.
Khi tham gia, cánh mày râu phải rửa tay sạch sẽ và bỏ tiền vào thùng từ thiện trước khi sờ vào ngực các cô diễn viên phim nóng. Hoạt động này được phát sóng trên các kênh truyền hình cáp của Nhật.

Có một số người đã chỉ trích hoạt động này vì cho rằng những người tham gia chương trình từ thiện vì lợi ích riêng của họ, thay vì lòng hướng thiện. Có người lại cho rằng lòng từ thiện được mang ra “đổi chác” như ở đây là điều không nên.
http://www.vnenews.com/2014/09/so-nguc-dien-vien-phim-e-quyen-tien-cho.html
Trong khi đó nhiều người ủng hộ chương trình này cho rằng cách thức làm không quan trọng, quan trọng là chương trình đã quyên góp được một khoản tiền cho mục đích tốt và chính đáng.

VneNews (sưu tầm từ nhiều nguồn trên MXH)

Đăng nhận xét