Xe tay ga Benelli Cafe Nero 150 'đe dọa' Honda SH

Sau một thời gian rò rỉ những hình ảnh chạy thử, mẫu xe tay ga Benelli Caffe Nero cũng đã có mặt tại showroom ở Hà Nội. Hiện tại chỉ có một phiên bản sử dụng động cơ 150 phân khối và bao gồm hai màu xanh, trắng. 
Xe tay ga Benelli Cafe Nero 150
Benelli Café Nero 150 là mẫu xe tay ga bánh lớn thích hợp cho đô thị, mang thiết kế với những đường nét đơn giản mà tinh tế. Ở phân khúc này, Benelli sẽ phải cạnh tranh với mẫu SH của Honda đã rất thành công ở Việt Nam. Điểm đặc biệt là mẫu xe tay ga Benelli Café Nero 150 sẽ có rất nhiều “đồ chơi”, phụ kiện công nghệ đi kèm như cổng cắm sạc iphone, định vị GPS chống trộm, đi kèm giá bán cạnh tranh. Benelli Caffé Nero 150cc, tích hợp hệ thống phun xăng điện tử, công suất tối đa 8,7 kw tại 7.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 12,6 Nm tại 6.000 vòng/phút.

So với mức giá dự kiến 60 triệu đồng, giá chính thức cao hơn 2,5 triệu đồng. Giá bán này rẻ hơn khá nhiều so với hai phiên bản 125cc và 150cc của xe Honda SH nội đang có mặt trên thị trường. Benelli Caffe Nero được nhập khẩu nguyên chiếc.
> Xe tay ga Benelli Pepe 4T có giá bán 29,2 triệu đồng
> Những xe tay ga 150 đang thịnh hành nhất ở VN
> Bảng giá xe máy SH nhập khẩu 2014
 
Benelli Caffe Nero bắt đầu lên kệ ở Hà Nội.
Ngoài phiên bản 150 phân khối, Benelli dự kiến cũng sẽ tung ra thị trường phiên bản 125 phân khối thời gian tới.

Sau khi nghiên cứu thị trường, Benelli cũng sẽ quyết định tung vào mẫu xe tay ga Pepe 50 4T hướng đến đối tượng khách hàng là học sinh, sinh viên. Phân khúc xe tay ga cỡ nhỏ, dung tích 50cc hiện không có nhiều sự lựa chọn, ít có sự cạnh tranh, không có một mẫu xe cao cấp thực sự đáng chú ý. Benelli 50 4T trang bị rất nhiều công nghệ cao như phun xăng điện tử, phanh thủy lực, ECU hạn chế tốc độ trong một thiết kế nhỏ gọn và ấn tượng với mức giá dự kiến chỉ 29 triệu đồng.
VneNews (sưu tầm)

Đăng nhận xét